Tìm hiểu quy trình lắp đặt mạng Viettel nhanh chóng và đơn giản

Sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật với dịch vụ mạng internet đã đáp ứng tối đa cho nhu cầu kết nối, làm web trao đổi thông tin của con người. Hiện nay, mạng internet do nhà mạng Viettel đã trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng tại Việt Nam. Mạng lưới phủ sóng của internet Viettel không chỉ nhờ thủ tục đăng ký đơn giản mà quá trình lắp đặt còn được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu.

Theo đó, quy trình lắp mạng Viettel được thực hiện theo các bước sau:

Bạn hãy liên hệ với điểm giao dịch Viettel gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đăng ký lắp mạng internet Viettel. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể để lựa chọn cho mình gói cước internet Viettel phù hợp nhất.

Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên Viettel sẽ tiến hành khảo sát địa điểm cần lắp đặt và báo cáo kết quả xem địa điểm của bạn có thích hợp để lắp đặt mạng Viettel hay không.

Tiếp đó, nhân viên Viettel sẽ đến tận địa điểm của bạn để thực hiện việc ký kết hợp đồng. Quy trình này sẽ được thực hiện nhanh chóng và hợp đồng cũng rất đơn giản nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Hợp đồng lắp đặt cáp quang Viettel được ký kết thành công, nhà mạng Viettel sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật đến địa điểm của bạn để thực hiện lắp cáp.

Quy trình lắp đặt mạng internet của Viettel hoàn tất bạn sẽ có cơ hội kết nối với thế giới 24/24. Và trong quá trình sử dụng nếu bạn có bất cứ sự cố nào liên quan đến mạng internet bạn đều được hỗ trợ nhanh chóng từ nhà mạng Viettel.

Bạn đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi đăng ký lắp đặt mạng Viettel trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn, mạng internet Viettel sẽ là cầu nối đưa bạn đến gần hơn với thế giới và thỏa sức trải nghiệm thế giới công nghệ số tuyệt vời.

1/ Gói Cước Lắp Mạng Áp Dụng Cho Cá Nhân, Hộ Gia Đình ….

Ưu đãi đặc biệt khi lắp mạng Viettel

– Đóng trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng (tặng thêm 1 tháng từ nhà mạng khác chuyển qua)

– Đóng trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng (tặng thêm 1 tháng từ nhà mạng khác chuyển qua)

Gói cước SUPERNET cùng giải pháp Home Wifi dành cho các đối tượng khách hàng sau có nhu cầu phát Wifi luôn mạnh:

– Quán Cafe, Nhà Hàng, Văn Phòng, Công ty có nhiều người truy cập Wifi tại cùng 1 thời điểm…

– Biệt thự căn hộ có diện tích rộng, Nhà phố, nhà có nhiều tầng, cần Wifi luôn mạnh ở tất cả các tầng…

Gói cước SUPERNET ngoài trang bị 01 Modem Wifi chính thì quý khách còn được trang bị thêm 1-3 thiết bị phát Home Wifi để đảm bảo tín hiệu Wifi luôn mạnh tại mọi điểm trong không gian của bạn.

Ưu đãi đặc biệt khi lắp mạng Viettel

– Đóng trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng (tặng thêm 1 tháng từ nhà mạng khác chuyển qua)

– Đóng trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng (tặng thêm 1 tháng từ nhà mạng khác chuyển qua)

 

Leave Comments

0366 551 555
0366551555